Sunday, February 14, 2010

Setsubun - เกี่ยวกับภูติผีปีศาจญี่ปุ่นวันทำความสะอาด


Image : http://www.flickr.com


Setsubun, ภูตทำความสะอาด Season

Setsubun (SEH-TSU-Boon) เป็น เทศกาลญี่ปุ่น ที่จะพำนักใน Feburary 3 วันแต่ก่อนอัลฟาของฤดูใบไม้ผลิในปฏิทิน ญี่ปุ่น เก่า. มีประเพณีสนุกบางที่ออกไปกับ. เป็นวันที่แอปเปิ้ล-พายต่างประเทศทั้งหมดโกรธปีข้างต้นและต่างประเทศเพื่อล่าผีโกรธทั้งหมด. นี้จะกระทำโดย "mamemaki" (MAH-MEH-MAH-Key) หรือหว่านเมล็ด. ยอเด็กนี้.

ภูตกวดหรือขว้างปาพ่อwith Soybeans

ตอนนี้สนุกและคุณใจเย็นสามารถดูว่าทำไมเด็กยอมันมาก. Soybeans คั่วจะรวมและมึนตึงเกี่ยวกับที่พำนักและ out windows. Soybeans ทำไม Demons จะมุมไม่หอมกระจ่างหรือเพื่อให้ฉันบอก. แม้ว่าวาระ I ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไปโฆษณาอะตอมแทน soybeans ฉัน doubtable เนื่องจากถูก. Demons อาจจะไม่ชอบอะตอมทั้ง.

Anyways. aback ขว้างปาถั่วที่ปลุกร่างกาย out "soto WA Oni! Fuku WA uchi!"ซึ่งหน่วยงานเกือบ Demons "ออกโชคใน!". ร่างกายได้เป็นอย่างนี้. หนึ่งหญิงชราบอกฉันว่า aback คุณโต้ตอบถั่วออกหน้าต่างคุณยอมรับที่จะปฏิบัติตามเพื่อปิดหน้าต่างดังปังเป็นรวดเร็วเข้าถึงเป็นดังนั้นแอลกอฮอล์โกรธไม่สามารถรับ aback ใน! ปกติบรรพบุรุษของที่พำนักจะสวมหน้ากาก Oni. Oni เป็น affectionate ของปีศาจหรืออสูรในตำนาน ญี่ปุ่น. รัก accouchement ขว้างปา soybeans ที่เขาและป้องกันเขาไป.

การรับประทานอาหารของคุณอายุ

หลังจาก demons ป้องกันและพ่อออกจากบ้านที่ใครได้กินอายุใน soybeans. ง่ายมากมายสำหรับเด็กแต่บางร่างกายเก่าที่ฉันยอมรับได้พูดคุยกันไปกล่าวโทษว่าเป็น boxy กินที่มาก! บางพื้นที่หนึ่งไปเพิ่มและสำเร็จใครกินอายุเพิ่มอีกหนึ่งของพวกเขาโชคดีในปี advancing รวมทั้ง. โชคเพิ่มขึ้นผมว่า!

Sushi Rolls

อื่นเพิ่มทัศนคติ contempo สำหรับใครที่หน้าบริหารแน่วแน่และกินใหญ่ม้วนซูชิ, ต่อ. การเปลี่ยนแปลงการบริหารที่แน่นอนทุกปีตามราศีจีน. ปีนี้ (2010) เป็น West South West. คุณไม่เคย allocution ขณะที่ร้านอาหารและร้านอาหารอัลฟาคุณแล้วคุณไม่เคย abeyance จนสำเร็จคุณม้วนซูชิ. หลังจากที่คุณเสร็จสมบูรณ์โชคยอมรับจะปรากฏท่าน! ทัศนคตินี้เริ่มต้นใน Western ญี่ปุ่น (คันไซ) แต่ได้กลับล่วงหน้าเพื่อที่ดีที่สุดของประเทศเนื่องจากในการให้ทารกไม่ให้อาหารของชำและซูชิร้านค้าที่ไม่คุ้มครองสติสัมปชัญญะเพิ่มซูชิ rolls กุมภาพันธ์ทุก.

สรุป

Setsubun เวลาสนุกทั้งหมดและ alibi กินซูชิรอบๆเป็นที่ยอมรับหนึ่ง. หากคุณปรากฏต่อญี่ปุ่นเกี่ยวกับ Feburary ให้ลองได้จริงเกี่ยวกับ 3 ดังนั้นคุณก็สามารถรักปิศาจบางกวด.

Related : Traveller Program Leisure In Thailand

No comments:

Post a Comment