Friday, April 23, 2010

5 มูลค่าการเข้าร่วมกิจกรรมใน Provence, France


Image : http://www.flickr.com


Provence เป็น boondocks ท่ามกลางชื่นชมในภาคใต้ของฝรั่งเศสและเป็นลักษณะชายหาดอ่อนโยนปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมใหม่และน่าทึ่ง มีสำคัญของการประกวดที่พำนัก booty ใน Provence มีตลอดทั้งปีและเป็นบัญชีของขนแปรงได้รับการยอมรับดีที่สุดการประกวดในภูมิภาค

1 Chateau ธ.ค. Baux Medieval Festival -- กันยายนทุกปีสุดท้ายในช่วงครบรอบ, Baux แอปเปิ้ลของโฮสต์ Chateau Les Baux ธ.ค. Medieval Festival อุบัติเหตุนี้ลักษณะพื้นที่ของการแสดงสอดคล้องเหมาะสม abecedarian และร้านอื่นที่ยิงธนูจิต, สมุนไพร, Calligraphy และเพิ่มแสดงยุคกลาง นี่คือที่พำนักเหมาะสำหรับครอบครัวและเด็กที่มีร่างกายคล้ายรับไม่สำคัญเพื่อจัดสรร booty ในแสดงโกรธ Baux afterpiece เทศกาลของลักษณะสำคัญประชากรศาสตร์ทหารจัดสรรใน a - re Le พระราชบัญญัติการรบกวนของปราสาทของ

2 ตลาดหนังสือ Aix - en - Provence อายุ -- นี้อุบัติเหตุจะพำนักในพื้นเมืองอาทิตย์ของทุกเดือน อุบัติเหตุนี้มุ่งมั่นที่จะรักเป็นนามธรรมและซาบซึ้งที่พำนัก de l' โรงแรมที่อยู่ใน Aix - en - Provence มีสำคัญของมีอายุและหนังสือยุคเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลกระทบที่ตลาดนี้และเป็นอุบัติเหตุที่ชื่นชอบหนังสือที่ได้มาปฏิบัติตามบัญชีฉกรรจ์เข้าร่วม

3 . Festival d' Avignon -- ทุกปีในวัยกรกฎาคม, Avignon burghal การเล่นโฮสต์ที่ Festival d' Avignon,ซึ่งเป็นหนึ่งในงานเทศกาลศิลปะที่สำคัญที่สุดในเวทีของ Provence จะฉลองรูปแบบหลายชนิดรวมทั้งศิลปะการเต้นรำ, ละคร, เบลอและเพลง เทศกาลเป็น all - embracing กิจการกับร่างกายอันใหญ่หลวงจากการเข้าร่วมกับแอปเปิ้ล มีกลุ่มโรงละครใหญ่หลวง abecedarian ที่สำเร็จในงานที่เพิ่มเติมโฮสต์ pageants หลอดเลือด

4 Chorégies d' Orange -- เทศกาลนี้เป็นหนึ่งที่เก่าแก่ที่สุดในภูมิภาคนี้ได้รับรางวัลพื้นเมืองในปี 1860 เทศกาลจะพำนักในโรมันโรงสีส้มซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญที่สุดในประเทศฝรั่งเศส ลักษณะงานศิลปินโฮสต์สอดคล้องและสอดคล้องกับการแสดงโดยจากเกี่ยวกับแอปเปิ้ลและอกสามศอกใหญ่หลวงได้โดยท้องถิ่นและชาวต่างชาติเหมือนกัน

5 Lavender Festival -- เทศกาลนี้เป็นวันครบรอบการเกิดอุบัติเหตุที่จะพำนักใน Digne - les - Baines ในภูมิภาค Provence เป็นวันครบรอบปีของลาเวนเดอร์ฤดูใบไม้ร่วงในกว้างและมีทัศนคติที่ได้รับไปสำหรับ bisected กว่าศตวรรษ ในระหว่างเหตุการณ์นี้ร้านหลอดเลือดและร้านค้าโฆษณาน้ำมันลาเวนเดอร์และกระเป๋าดอกไม้ broiled, ออกมาด้วยฝีมือและเพิ่มรายการประดิษฐ์ดอกไม้ใบสมัครนี้

Thanks To : Thaitripstoday.com Traveller Program Handmade thai shopping

No comments:

Post a Comment