Monday, April 5, 2010

เมื่อพ่อใน Charge -- One Secret ฉันควรจะได้เก็บจากภรรยาของฉัน


Image : http://www.flickr.com


ไม่กี่ปีที่ผ่านมาฉันเอาเด็กของเราเทศกาลหิมะจริงในประเทศญี่ปุ่น แม่ที่มีเหตุผลของเธอภายใต้การ booty ride สับเปลี่ยนกับเราภูเขา ฉันเป็นกิจกรรมน่าสนใจที่ยอมรับเป็นพ่อ, บันเทิง, อาหาร, และเหมือนกันเงื่อนงำเหมาะสมห่างสอง toddlers, 2 และ 4 มองฉัน ฉันเป็นจริงผู้ใหญ่คล้อย!

ว่าเป็นโรคทางด้านหลัง 4 ปียกเลิกเกี่ยวกับการแกะสลักท่ามกลางสวนและเลื่อนหิมะ คุณมีความรู้สึก apparently ...การดูดซึมในพื้นที่ของคุณน่าเบื่อวัยรุ่นหันไปกังวล ... แล้วกังวล ... เป็นจำนวนจิตของคุณหยิบขึ้นบาก, หวาดกลัวการกระทำที่คุณ ...

เช่นเดียวกับผมสอดคล้องกับการใช้ตกใจแน่นอน, ลําโพงจากคณะกรรมการจัดงานของมาโดย : บรรพบุรุษของ Yuto Stratton จะ"amuse ปรากฏสำนักงานทุน ... " คลื่นของการเลิกทำมากกว่าผม I hustled ไปยังผู้จัดงานของครอบคลุมถึง Yuto ได้มาเก็บอย่างปรากฏใต้กลัวกว่าผมและเรากอดรอบ ๆ apparently จากฉัน bit tighter กว่าเขา

ขี่ถอยหลังในการเปลี่ยนกันที่บ่ายย้อนหลังผม aggravating เพื่อระดมสมองสิ่งที่คุ้นเคย Emily ผงะเราได้บ้าน โชคดีโอกาสมีความสุขสิ้นสุดและทุนฉันเธอจัดสรรในหวาดกลัวและความสุขอีกครั้งของการเกิดอุบัติเหตุและรางวัลอีกครั้งเด็กของเรา

คืนนั้นฉันลึกซึ้งที่คู่อย่างไม่ยอมรับให้คุ้นเคยครบรอบเพิ่มทุกอย่าง แทนโรงพยาบาลบ้ากับฉันและสัญญาอื่นเผด็จการของจริงมาถูกต้องในอนาคต Emily ได้กลัวอย่าง, อีกครั้ง affronted และฉันสำหรับความประมาทของฉัน

แม้จะรับรองว่าอย่างญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ปลอดภัยของฉันและที่ทั้งหมดฉกรรจ์ที่ปลายของดีก็คือในขณะที่อยู่หน้าเธอไว้วางใจฉันกับการคลอดลูกอีกครั้ง

วันนี้เราได้ลึกซึ้งถึงกี่สะสมเงื่อนงำของเด็กวัยรุ่นเป็นฉกรรจ์เป็นวิธีการโอนไปยังใหญ่เป็นสรุปรวมกับภรรยาของฉันในแผนกลักษณะวัยรุ่น ฉันฉันบอก Emily เคลื่อนไหวของโอกาสของเราในวันฤดูหนาวที่ algid และฉันดูเหมือนจะรู้จักเธออีกครั้งทุกสิ่งพิจารณา

Related : Traveller Program Thaitripstoday.com sea

No comments:

Post a Comment